Trả hàng trong vòng 7 ngày

Chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, Chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi trả hàng cho sản phẩm bất kỳ và sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên điều kiện ban đầu và kèm hóa đơn mua hàng tại Công ty.
 
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Công ty. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Công ty.
 
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại công ty Công ty. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
 

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Các trường hợp được đổi trả hàng

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Công ty đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
 
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
 
Công ty khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/ hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
 
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
 
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
 
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
 
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
 
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Công ty, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
 
Bước 1:  Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm.
 
Bước 2:  Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
 
Bước 3:  Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
 
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Công ty

Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, Công ty sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Đổi sản phẩm mới cùng loại
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Hướng dẫn đổi hàng

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
 
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Công ty tại Công ty. Một số điều kiện bắt buộc:
 
Không quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng,
Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng tại Công ty
 
2. In và điền thông tin vào "Phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm"
 
Quý khách tải Phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm, in và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong phiếu.
Chúng tôi sẽ không xử lý những đơn hàng gửi về mà không có phiếu đăng ký đổi trả sản phẩm cũng như thông tin về việc đổi trả.
Cắt rời nhãn đổi trả từ Phiếu đổi trả sản phẩm.
 
3. Đóng gói hàng hóa
 
Quý khách đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng + phiếu đăng ký đổi trả hàng.
Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng.
 
Lưu ý:
 
Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại Công ty, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.
 
Vui lòng không đóng gói các sản phẩm đổi trả thuộc nhiều đơn hàng khác nhau vào cùng chung một kiện. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.
 
4. Gửi hàng về Công ty
 
Quý khách đến trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc gởi qua đường bưu điện.
Công ty không chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển.
Công ty không chịu trách nhiệm nếu có mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong trường hợp quý khách không thực hiện theo hướng dẫn.

Quy định đổi trả hàng
Tất cả mặt hàng mua của chúng tôi 

I. Đổi trả hàng khi khách hàng chưa sử dụng :

1. Điều kiện :

÷Có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho hợp lệ

÷Trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

2. Phương thức thực hiện : bạn có thể trả hàng ngay tại thời điểm nhân viên giao hàng tới. Nếu bạn đã nhận hàng bạn vẫn có thể đổi trả hàng bằng cách liên lạc trực tiếp với Nhà cung cấp.

II. Đổi trả hàng khi khách hàng đã mở và sử dụng sản phẩm
1. Điều kiện :
÷Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất ( không bao gồm lỗi phần mềm hoặc lỗi do sử dụng sai hướng dẫn )

÷Có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho hợp lệ và phiếu bảo hành sản phẩm

÷Bao bì không bị móp rách. Sản phẩm không bị trầy xước, bể vỡ

÷Đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo

÷Miếng bảo vệ trên mặt máy và vỏ máy chưa bị bóc ra.

2. Phương thức thực hiện : Vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được hướng dẫn đổi trả hàng

III. Thông tin nhà cung cấp :


IV. Quy cách gửi trả hàng :

÷Đóng gói kỹ, tốt nhất sử dụng lại bao bì đã nhận lúc ban đầu

÷Gửi theo địa chỉ trên, bên ngoài ghi rõ : hàng bảo hành hay hàng gửi trả đổi

÷Cung cấp đầy đủ thông tin người gửi như tên, địa chỉ, số điện thoại

÷Ghi  đầy đủ và rõ ràng các lỗi của máy để nhân viên tiện kiểm tra

÷Nếu hàng bảo hành ghi đầy đủ các triệu chứng của máy

CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI?

Chúng tôi là đại lý phân phối, lắp đặt ủy quyền của các thương hiệu lớn trên tất cả thế giới trong lĩnh vực an ninh

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

QUY TRÌNH DỰ ÁN

KHẢO SÁT, TƯ VẤN

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ trực tiếp khảo sát công trình để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

THIẾT KẾ

Sau khi lựa chọn được giải pháp tối ưu, kỹ sư thiết kế của công ty bắt đầu thiết kế, đem lại giải pháp tối ưu cho chủ đầu tư.

THI CÔNG

Quá trình thi công an toàn, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ kỹ thuật >10 năm kinh nghiệm.

BẢO TRÌ

Quá trình vận hành hệ thống ổn định trước khi bàn giao. Bảo dưỡng định kỳ. Hỗ trợ, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
lắp camera quan sát

BẠN CẦN HỖ TRỢ NHỮNG GÌ?

Nếu có bất cứ câu hỏi hoặc thắc măc nào? Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, Tất cả sẽ được giải đáp ngay lập tức

suporter

KINH DOANH - BÁN HÀNG


0982 539 027 alt zalo (Thanh Thủy)
0888 506060 alt zalo (Khánh My)

suporter

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0918 32 99 68 alt zalo

LẮP ĐẶT SỬA CHỮA BẢO TRÌ

" Chi phí hợp lý - Xử lý chuyên sâu - Làm việc tận tình"

0905 745 009 alt zalo (Mr Ti - Camera, Mạng, wifi)
096 423 11 68 alt zalo (Mr Hân - Khóa, kiểm soát ra vào)
0937 84 29 69 alt zalo (Mr Giang - Kiểm soat Bãi xe, thang máy)
033 2029 260 alt zalo (Mr Xuân Anh - Đồng Nai, Biên Hòa)
0779379759 alt zalo (Mr Thái - Camera báo động - Quận 7 - HCM)
0859969963 alt zalo (Mr Cường - Chơn Thành Bình Phước)

Vấn đề khác vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật:

Bán hàng: 0982 539 027 alt zalo 0888 506060 alt zalo
Tư vấn / Giải pháp: